Social Icons

.

Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Mờ sẹo nhanh với hành tây

Các tinh chất có trong hành tây có chức năng ức chế sự sản xuất collagen, nên rất hiệu quả trong việc làm mờ các vết sẹo lõm cũn như làm mờ sẹo thâm do mụn.

Sẹo lõm là một trong những tác nhân gây hại nghiêm trọng đến nhan sắc của phái đẹp, nhất là khi những vết sẹo lõm xấu xí đó lại hiện diện ngay những vùng “ mặt tiền” như mặt, tay, ngực….Và một trong những cách trị sẹo bằng phương pháp tự nhiên cho hiệu quả nhất đó là sử dụng hành tây.


Hành tây giúp mờ sẹo nhanh



Công dụng của hành tây

  • Hành tây có tác dụng kích thích collagen để làm đầy dần vùng da bị khuyết, giúp giảm thiểu được tình trạng sẹo trên mặt
  • Giúp giảm viêm và giảm vết thâm do mụn, rất có lợi cho những ai vừa hoàn thành đợt điều trị mụn trứng cá. 
  • Bên cạnh đó, hành tây sẽ có tác dụng rất tốt trong việc điều trị sẹo mụn trứng cá.
  • Đối với sẹo lõm, nhờ thế mà có tác dụng rất tốt cho việc là phẳng làn da.

Cách mờ sẹo nhanh bằng hành tây

Chỉ cần hành tây và các nguyên liệu dễ tìm, cùng cách làm đơn giản là bạn đã có thể có một loại “ mặt nạ” trị sẹo an toàn và hiệu quả.

Đầu tiên, bạn cần xắt hành thành từng miếng nhỏ rồi đem ngâm với dầu oliu trong vòng 3 tuần. Sau đó lấy nước dầu oliu và hành tây đã ngâm, dầu hoa hồng, sáp ong vào chung, rồi đun nhỏ lửa hoặc cho vào lò vi sóng để sáp ong tan chảy và các nguyên liệu hòa quyện vào nhau. Để hỗn hợp nguội bớt thì cho thêm 2 thìa cà phê gel lô hội và 4 viên nang tinh dầu vitamin E trộn thật đều. 

Nếu dùng không hết, bạn có thể bảo quản trong lọ thủy tinh đậy kín nắp và cất trong ngăn mát tủ lạnh.


Sử dụng hành tây để có một làn da mịn màng không tỳ vết


Lời khuyên cho bạn

Để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng hành tây để trị seo, bạn nên thực hiện theo đúng liệu trình sau đây.

Bước 1: Làm sạch vùng da bị sẹo lõm và lau khô

Bước 2: Sử dụng bông gòn để thấm dung dịch và chấm lên các nốt sẹo lõm

Bước 3: Massage nhẹ nhàng để các tinh chất trong hành tây có thể thấm nhanh và thấm sâu vào các vết sẹo, giúp tái tạo da. Đặc biệt, khi massage còn giúp lưu thông máu, thư giãn cho da.

Bước 4: Để khoảng 15 – 20 phút đợi hỗn hợp khô lại thì rửa sạch lại da.

Sử dụng hỗn hợp này mỗi ngày 1 lần và liên tục cho đến khi vết sẹo được lấp đầy. 

Khi sử dụng, các tinh chất có tác dụng kích thích tái tạo collagen làm đầy các vết sẹo lõm trong hành tây, dầu oliu, gel lô hội và tinh dầu vitamin E sẽ thẩm thấu vào da, giúp da mềm mại, vết thương mau lành và da trắng sáng hơn.

Ngoài ra, để đạt hiệu quả làm mờ sẹo nhanh nhất bạn cần phải uống nhiều nước, ăn đủ chất, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 

Phương pháp sử dụng hành tây có thể giúp điều trị sẹo lõm lâu năm, tuy nhiên với cách thực hiện này bạn cần rất nhiều thời gian và công sức cũng như sự kiên trì áp dụng lâu dài.

1 nhận xét:

  1. Các chuyên gia chỉ ra rằng, bản chất các sản phẩm collagen Nhật Bản menard.vn https://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/ chính hãng đều an toàn, cho hiệu quả tốt, gần như không có tác dụng phụ đáng kể. Những ảnh hưởng đến chức năng gan, thận khi uống collagen mà người dùng phản ánh, có thể không phải do collagen mà do các thành phần gây hại trong các sản phẩm collagen không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, sản phẩm collagen không đảm bảo chất lượng.

    Trả lờiXóa