Social Icons

.

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Bạn đã sẵn sàng trị sẹo rỗ do đậu mùa ngay hôm nay?



Đậu mùa qua đi để lại những vết sẹo rỗ xấu xí, nhất là khi chúng xuất hiện ngay trên khuôn mặt, khiến người bệnh mất tự tin về nhan sắc của mình và ngại giao tiếp.


Tuy nhiên, sẹo rỗ rất khó điều trị và thường đi theo bạn đến hết đời nếu không tìm được phương pháp phù hợp. Với mong muốn giúp bạn hết sẹo rỗ, bài viết dưới đây của chúng tôi xin chia sẻ 4 phương pháp trị sẹo rỗ do di chứng thủy đậu hiệu quả nhất. Cùng tham khảo và chọn cho mình cách trị sẹo phù hợp nhất bạn nhé! 

Phương pháp tự nhiên


Mặt nạ cà chua giúp cung cấp dưỡng chất làm mờ sẹo 

Uống nước: Có vai trò cải thiện, lưu thông máu trong cơ thể và tăng khả năng chữa trị vết thương, nên nước là một trong những giảm sẹo thủy đậu khi mới bị. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, mỗi ngày bạn nên uống 2 đến 2,4 lít nước.

Đắp mặt nạ hoa quả: Với những loại củ quả sẵn có trong bếp như cà chua, rau má, nha đam, dưa chuột, khoai tây cùng cách thực hiện đơn giản bạn đã có những miếng mặt nạ cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu để làm mờ sẹo.

Phương pháp tự nhiên, tuy đơn giản, an toàn, tiết kiệm nhưng bạn cần phải kiên trì sử dụng trong thời gian lâu dài thì mới đạt được hiệu quả được.


Uống thuốc 


Hiện nay, trên trị trường dược phẩm đã xuất hiện nhiều loại thuốc điều trị sẹo do di chứng của đậu mùa để lại. Những loại thuốc này có tác dụng làm mờ sẹo hiệu quả mà còn giúp kháng khuẩn, ức chế quá trình viêm sưng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong các nhà thuốc tư nhân hoặc bệnh viện.

Thuốc uống trị sẹo rỗ giúp trị sẹo tốt nhưng đó là đối với những sản phẩm của các thương hiệu và sử dụng đúng hướng dẫn. Do vậy, bạn cần tìm hiểu trước khi quyết định mua.


Chiếu tia laser





Đây là cách trị sẹo nhanh nhất cho bạn, sau vài lần điều trị những vết sẹo rỗ sẽ biến mất. Tuy nhiên, việc chiếu tia laser bạn phải mất khá nhiều chi phí điều trị và thường phải chịu đau đớn.


Sử dụng kem trị sẹo Scar Esthetique 




Kem trị sẹo Scar Esthetique 

Kem trị sẹo Scar Heal là sản phẩm nổi tiếng của một tập đoàn của Mỹ chuyên đặc trị và ngăn ngừa sẹo lõm, sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo phì đại lâu năm, sẹo do chấn thương, sẹo bỏng, sẹo do mổ đẻ hay những vết rạn da.

So với các sản phẩm khác thì kem trị sẹo Scar Heal được đánh giá cao hơn hẳn về độ an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. 

Khi sử dụng kem trị sẹo Scar Heal không chỉ giúp bạn xóa tan những vết sẹo “ xấu xí” , mà còn giúp làm mềm da, cân bằng vùng bị sẹo và vùng da xung quanh. Đặc biệt, bạn hoàn toàn yên tâm về độ thân thiện của sản phẩm kem trị sẹo này, bởi nó không hề gây kích ứng da cũng như tác dụng phụ.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được một phương pháp điều trị phù hợp nhất cho mình. Để đẹp hơn và lấy lại tự tin với làn da mịn màng không tỳ vết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét