Social Icons

.

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Trị sẹo hiệu quả nhất với scar heal nhập khẩu tại mỹ .

Mai Hân là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn , thiết kế spa , cung cấp thiết bị spa, thi công trọn gói , chuyên giao công nghệ spa . 
Các sản phẩm mỹ phẩm có xuất sứ từ thiên nhiên , có nguồn gôc rõ ràng , an toàn là tiếu chí hàng đầu trong việc setup spa của Mai Hân .

Với tiêu chí : 
-Tư vấn nhiệt tình tùy từng tình trạng của khách .
-Đảm bảo hiệu quả sản phẩm tùy theo ý muốn của khách hàng.
-Tất cả sản phẩm đều có xuất sứ rõ ràng .

Hiện nay Mai Hân đang là đại diện 03 thương hiệu , được nhập khẩu chính hãng tại " Mỹ , Pháp , Hàn Quốc " Với các dòng sản phẩm 
- Mỹ Phẩm Pháp " Candes Paris : www.candes.vn "
- Mỹ Phẩm hàn Quốc " : www.lucia.com.vn 
- Kem Trị sẹo Scarheal ( Mỹ ) : www.scarheal.com.vn 

- Nhân dịp khai trương Mai Hân Shop

Công Ty tổ chức trương trình khuyến mãi 

giảm 10% ĐẾN 30% tất cả các sản phẩm 

chương trình bắt đầu 1-7/2013 - > 

30/7/2013 .


CÁCH THỨC MUA HÀNG:
[IMG]

- Giao hàng tại TP. HCM: bên mình giao hàng cho các bạn trong 2 đến 24 h sau khi nhận được đơn hàng nhé, về phí thì sẽ được free ở các Quận : 1, 2,3, 10, 4, 9, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Ngoài các quận này thì phí giao là 20.000 VNĐ nhé các mem.

Giao hàng ở tỉnh: Bên mình sẽ gửi COD cho các bạn( phí COD là 20.000VNĐ)
- Các tỉnh miền Tây mình có thể gửi xe để các bạn sớm nhận được hàng( khoảng 1 đến 2 ngày)
- Các tỉnh khác mình gửi bưu điện thì khoảng 2 đến 4 ngày các bạn nhận được hàng nhé.


Là sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Mỹ, SCAR HEAL - THƯƠNG HIỆU LỪNG DANH TẠI MỸ sẽ mang đến cho các bạn 1 làn da như ý, không còn nỗi ám ảnh về sẹo.

ĐẦU TIÊN, CHÚNG TA HÃY CÙNG TÌM HIỂU SẸO LÀ GÌ? VÀ NGUYÊN NHÂN GÂY RA SẸO?

Sẹo là kết quả trực tiếp của hệ thống bảo vệ tự nhiên của làn da. Khi làn da bị các tổn thương như xé rách, bị bỏng hoặc bị thủng, hệ thống bảo vệ làn da sẽ lập tức khởi động quá trình sản sinh tế bào mới đẩy lên trên bề mặt da, vá víu xung quanh vết thương....

Sẹo là kết quả trực tiếp của hệ thống bảo vệ tự nhiên của làn da. Khi làn da bị các tổn thương như xé rách, bị bỏng hoặc bị thủng, hệ thống bảo vệ làn da sẽ lập tức khởi động quá trình sản sinh tế bào mới đẩy lên trên bề mặt da, vá víu xung quanh vết thương. Nếu như quá trình này diễn ra bình thường, làn da sẽ lành lặn trở lại như trước khi bị tổn thương mà không để lại sẹo.

Ngược lại, khi các tế bào mới được sản sinh có hình dạng bất thường, hoặc bị đẩy lên trên bề mặt da quá nhanh, hoặc không được sắp xếp ngay hàng thẳng lối theo đúng trật tự thông thường mà không được xắp xếp theo trật tự cần có, khu vực bị tổn thương sẽ bị biến dạng về kích thước, bề mặt và mất đi chức năng hoạt động thông thường, hay còn gọi là sẹo.

Mô sẹo hình thành cũng có nghĩa là làn da đã bị rối loạn nghiêm trọng về cấu trúc, chức năng, do đó nếu chỉ bôi một sản phẩm lên mô sẹo thì không thể đem lại hiệu quả cao. Tương tự, việc cố gắng loại bỏ mô sẹo không đúng cách cũng là yếu tố làm cho sẹo trở nên nghiêm trọng hơn.
Như vậy có thể thấy, sự hình thành sẹo cũng là một cách tự bảo vệ của cơ thể.

Các giai đoạn hình thành sẹo

Tổn thương và sưng tấy: Khu vực tổn thương tập trung nhiều vi khuẩn, bạch cầu và hồng cầu. Khu vực tổn thương mất đi các cấu trúc da thông thường như nang lông, cơ dựng lông, tuyến dầu, tuyến mồ hôi, collagen và elastin.




Hình thành mô mới: Miệng vết thương đóng vảy, các mô da mới, đặc biệt là mạch máu, collagen và mô hạt được hình thành để thay thế các cấu trúc đã bị tổn thương và mất đi. Quá trình hình thành mô mới diễn ra nhanh hay chậm phụ thuộc hoàn toàn vào các yếu tố:

- Kích cỡ và độ sâu của vết thương
- Lượng oxy và dưỡng chất được cung cấp cho vùng bị tổn thương
- Độ tuổi của khách hàng, sức khỏe và độ khỏe của làn da

[IMG]

Tái kết cấu bề mặt da: Quá trình sinh mới và sắp xếp bất bình thường của các sợi collagen gây hình thành sẹo lồi hoặc sẹo lõm. Bề mặt vùng tổn thương trước đây cứng hơn và có thể cao hơn hoặc thấp hơn bề mặt da xung quanh. Các cấu trúc khác như nang lông, cơ dựng lông, tuyến dầu và tuyến mồ hôi biến mất hoàn toàn.

Các yếu tố quyết định quá trình hình thành sẹo

Thể liên kết Desmosome: là một cấu trúc đặc biệt có chức năng kết dính các tế bào Hình gai ở lớp Biểu bì với nhau và điều tiết nhịp độ thay thế của tế bào da. Khi làn da bị tổn thương, thể liên kết này bị suy yếu do vậy các tế bào da mới sẽ được đẩy lên bề mặt da một cách bất thường, gây ra sẹo.
Men Collagenase - một loại men tiếu hóa có chức năng kiểm soát lượng collagen cần thiết cho làn da. Khi lượng men Collagenase quá nhiều hoặc quá ít sẽ rất đến sự mất cân bằng về lượng collagen trong da, hậu quả là sẹo lồi hoặc sẹo lõm được hình thành.
Tế bào Langerhans: tế bào hỗ trợ miễn dịch, nằm trong lớp thượng bì, có chức năng kiểm soát tốc độ tăng trưởng của tất cả các loại tế bào trong da, đồng thời điều tiết tốc độ di chuyển quá nhanh của các tế bào da mới lên bề mặt da để ngăn chặn quá trình hình thành sẹo.

TẠI SAO KEM TRỊ SEO SCAR HEAL LẠI 

TRỊ ĐƯỢC TỐI ƯU CÁC VẾT SẸO ?

KEM TRỊ SẸO SCAR ESTHETIQUE - một sản phẩm tối ưu với 23 thành phần trị sẹo trong 1 lọ kem chuyên chữa các cho tất cả các loại vết sẹo mới, sẹo sau mụn, sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo do thủy đậu, sẹo phì đại, sẹo phẫu thuật…. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng TAQA của Hoa Kỳ.
So sánh về thành phần của Scar Esthetique và các sản phẩm khác:

[IMG]

Hiệu quả chứng minh lâm sàng khi sử dụng thuốc trị sẹo scar esthetique:

[IMG][IMG][IMG][IMG]
[IMG]

[IMG]


- Để tiện lợi cho việc điều trị các vết sẹo, hiện nà Kem trị sẹo Scar Esthetique có dung tích rất phù hợp với người tiêu dùng:
Kem trị sẹo Scar Esthetique 10ml dùng cho các vết sẹo vừa và nhỏ:
[IMG]
kem trị sẹo scar esthetique 10ml giá 400.000VNĐ
Giá Khuyến Mãi: 359.000VNĐ

Kem trị sẹo Scar Esthetique 60ml dùng cho các loại sẹo lớn và lâu năm nhé:

[IMG]
Kem trị sẹo Scar Esthetique 60ml giá 1.300.000VNĐ
Giá Khuyến Mãi: 1.090.000VNĐ

Hướng dẫn sử dụng: bôi 2 3 lần cho 1 ngày . Không dùng cho các vết thương hở, nếu phát ban hãy ngưng sử dụng.
Đặc biệt có thể sử dụng trước khi trang điểm 30 phút mà không gây ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc.


Ngoài ra, Scar Esthetique cùng với người anh em là Sản Phẩm Gel Rejuvasil đánh dấu và hứa hẹn cùng tất cả các người bạn VIệt Nam bước vào 1 kỷ nguyên mới.

Sản phẩm Gel Sức Sẹo Rejuvasil ® là sản phẩm gel silicon chứa chất silicon lỏng, vitamin C, Dầu Emu và chất Squalene. Không có một sản phẩm silicon gel nào có thể so sánh được với sản phẩm này về các thành phần. Sản phẩm Rejuvasil là sản phẩm dành riêng cho các vết sẹo lồi, phì đại, sẹo phẫu thuật ngực, mổ đẻ, sẹo chấn thương, sẹo bỏng đặc biệt là các vết rạn da sau sinh . Sản phẩm Rejuvasil sử dụng chung với thuốc Scar Esthetique có thể tạo ra kết quả ngoài mong đợi, nhưng vẫn có thể sử riêng cho từng sản phẩm.

[IMG][IMG]
Hiện nay Gel Rejuvasil có 2 loại để bạn dễ lụa chọn phù hợp với vết sẹo của mình:
Gel Rejuvasil 10g dùng cho loại sẹo nhỏ:
[IMG]
Gel Rejuvasil 10g giá 450.000VNĐ
Giá Khuyến Mãi: 399.000VNĐ


Gel Rejuvasil 30g dùng cho loại lớn:
[IMG][IMG]

Gel Rejuvasil 10g giá 950.000VNĐ
Giá Khuyến Mãi: 799.000VNĐ


Mình còn được biết hiện nay các vết chân chim hằn lên gương mặt xinh đẹp của chị em phụ nữ báo hiệu cho tuổi xuân trôi qua. hiểu được vấn đề này Scar Heal đã đưa ra 1 dòng sản phẩm chống lão hóa và chống nhăn cực kì hiệu quả đó là SẢN PHẨM Rejuvaskin Skin.

Thành Phần: Chất chiết xuất từ ​​lá Ginkgo (Ginkgo Biloba Extract), Chiết xuất từ ​​nhân sâm,.Centella Asiatica Extract, Arnica Montana Flower Extract giúp trung hòa.Ubiquinone (Coenzyme Q10), Alpha Lipoic Acid, axit trái cây 

Hướng dẫn sử dung: bôi ngày 2 -3 lần. Có thể trang điểm sau khi bôi 30p’

[IMG]

Rejuvaskin Skin CHAI 30ML GIÁ 2.000.000VNĐ
Giá Khuyến Mãi: 1.790.000VNĐ




Sản phẩm được hiện nay đang được công ty MAI HÂN PHÂN PHỐI , GIẤY CHỨNG NHẬN NHẬP KHẨU CHO CÁC BẠN YÊN TÂM NHÉ:

[IMG]

[IMG]
CHÚC CÁC BẠN CHỌN ĐƯỢC LOẠI KEM PHÙ HỢP NHÉ, NẾU CẦN TƯ VẤN THÊM THÌ CỨ ALO CHO MÌNH THEO SỐ 0909 812 627 HOẶC GỬI TIN NHẮN MÌNH SẼ TRẢ LỜI LẠI NHÉ! THANK YOU!!!!!

HÃY CHI SẺ CHO BẠN BÈ CỦA MÌNH NHÉ

[IMG]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét